Chúng tôi cung cấp cà phê sạch qua quá trình kiểm soát từ nông trại đến thành phẩm ra thị trường.
Giá trị cốt lõi: “Tín, chất, sạch, ưu”
Kofi Kai là thương hiệu cà phê thuộc công ty cổ phần Kai Life. Kai theo tiếng Papue New Ginue có nghĩa là sự tử tế. Chúng tôi hướng đến xây dựng một cộng đồng người dùng cà phê sạch, chất lượng cao ở khắp mọi nơi trên từng đất nước với khẩu hiệu:
“Nhân tốt – Cà phê tốt”
“Good bean – Good coffee”
Cà phê Kofi Kai được hái chọn lựa, lấy phương pháp sơ chế mật ong honey process) làm chủ đạo, nên cho hương thơm và vị đậm đà.
Hoạt động kinh doanh
– Hợp tác kinh doanh thương hiệu Kofi Kai
– Tư vấn, đào tạo vận hành quán cà phê
– Sản xuất, phân phối cà phê chất lượng cao
– Xuất khẩu cà phê
Tầm nhìn
KAI LIFE định hướng trở thành một công ty cung cấp các mô hình kinh doanh hiệu quả để đưa sản phẩm cà phê sạch và nông sản sạch chất lượng cao tới tay người dùng, góp phần nâng cao đời sống của nông dân.
Sứ mệnh
“VÌ MỘT NỀN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM BỀN VỮNG” mang lại những giá trị cao trong nền nông nghiệp.
Bảng giá Kofi Kai Nguyễn Sơn
Câu chuyện cà phê trong thói quen người Việt
Nếu phải kể tên thức uống nào phổ biến trên thế giới, chắc chắn đáp án không thể thiếu cà phê. Nhưng điều đặc biệt ở đây chính là việc mỗi quốc gia, mỗi nền văn hóa lại có cho mình một thói quen sử dụng cà phê riêng biệt. Vậy những thói quen uống cà phê của người Việt là như thế nào?
1. Tiêu chuẩn cà phê cho người Việt hiện đại
Ở thời điểm hiện tại, khi mà thị trường, xã hội đang phát triển vô cùng chóng mặt, chỉ cần đi ra đường thì chúng ta đã có thể dễ dàng tìm thấy cho mình cà phê để uống, từ cà phê vỉa hè, cà phê lon ở máy bán nước tự động, hay thậm chí là cà phê bột pha cùng một ít nước sôi. Từng cấp bậc đi lên của chất lượng cuộc sống cũng là từng bước mà cà phê chuyển mình trong thói quen sử dụng của người Việt. Để rồi dần dần kết hợp tất cả các yếu tố mà chúng ta đều muốn: cà phê ngon, cà phê sạch và cà phê tiện lợi.
2. Câu chuyện cà phê trong thói quen người Việt
Lui ngược thời gian về trước kia khoảng hơn mười năm, khi mà cà phê đóng hộp và cà phê đóng lon chưa phát triển như bây giờ. Thời điểm đó, bất cứ quán cà phê nào cũng chuẩn bị rất nhiều phin cà phê vì thường không có cà phê sẵn. Cứ như vậy ta thấy sáng sáng ở các hàng quán, những vị khách nói chuyện cùng nhau bên ly cà phê tí tách từng giọt, không vội vã, không hấp tấp, cứ thế thong thả chờ đợi để thưởng thức hương thơm đậm đà ấy. Bởi lẽ lúc ấy nhịp sống vẫn còn chậm, và con người vẫn có thời gian để làm cho bản thân trở nên thoải mái.
Sau đó thì bắt đầu đến thời kỳ bùng nổ của các loại cà phê gói, cà phê đóng hộp, thậm chí là cà phê tươi đóng lon. Những quán cà phê vẫn thế, nhưng khách vãn hơn vì họ không còn quá nhiều khoảng trống để thảnh thơi. Thay vào đó, các loại cà phê chế biến vừa nhanh gọn vừa tiện lợi ngay lập tức trở thành xu hướng mới. Đến mức nhà nhà đều phải có ít nhất một loại cà phê như thế, để nếu quá bận rộn vẫn có thể tự mình thưởng thức hương vị cà phê ngay tại nhà, vừa tiện lợi lại không tốn quá nhiều chi phí tiền bạc cũng như thời gian.
Và giờ ở thời điểm hiện tại, người ta lại bắt đầu mong muốn quay về xu hướng “ngày xưa ấy”, dần dần bỏ đi các sản phẩm cà phê chế biến công nghiệp. Khi mà các thông tin về an toàn vệ sinh thực phẩm xuất hiện ngày càng nhiều trên mọi mặt trận thì cũng là lúc người ta tìm về hương vị cà phê cơ bản, sạch và thuần túy. Đây gọi là cà phê rang xay hay cà phê sạch. Và nếu loại cà phê này có được sự tiện lợi như các loại cà phê đóng gói thông thường, đây sẽ là điều mà ai ai cũng cảm thấy vui mừng. Thậm chí, những tín đồ cà phê còn sở hữu riêng một bộ máy móc chế biến từ cà phê nhân đến thành phẩm là một ly cà phê ngon, bao gồm cả máy rang cà phê, máy xay và máy pha cà phê ngay trong nhà của mình.
Vì xã hội đang phát triển ngày một nhanh hơn nên thói những quen uống cà phê của người Việt cũng bởi thế mà dần thay đổi thích nghi theo khoảng thời gian và chất lượng cuộc sống. Nhưng dù thế nào, hương vị cà phê vẫn luôn đậm đà như vậy, là người bạn gắn bó của con người dù ở bất kỳ nơi đâu.